Di ko maintindihan kaibigan ko!

September 21, 2010

bakit ganun? lagi concern ako sa kanya, pero d sya concern sakin, pero sinasabi nya sa text, gusto nya ako at maipagmamalaki nya ako, bestfrend daw nya ako, at susuklian daw nya lahat ng kabaitan ko sa kanya, pero bakit ganun…

nagkaroon kami ng problema, nawala un cp nya, at iniwan nya sa desk ko bago mawala.

Tinulungan ko syang umuwi ng bahay nila kasi hindi masabi sa kasama nya sa bahay, at nalutas namin un di siya pinagalitan at ok lang daw, pero sayang daw un cp, kasi bigay ng tito nya from korea? hay… hapi na ako natapos un problem nya. kaso 2 days nahihirapan ako sa gusto nya, natatakot daw syang malaman ng parents nya, pero sya ang nagsabi sakin na walang pakialam un parents nya sa kanya, kaya naguguluhan ako.

Leave a Reply

